Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

in name card tại quận 10

IN NAME CARD

in name card, danh thiếp - Công ty chúng tôi là dịch vụ chuyên in ấn name card, danh thiếp giá cạnh tranh, với tiêu chí chất lượng và uy tín là trên hết, với kiểu in offset máy mới nhất hiện nay 4 màu sẽ mang lại sản phẩm name card, danh thiếp hoàn thiện, & chuyên nghiệp. Vì Công ty chúng tôi nhận ra name card, danh thiếp là một trọng điểm nên có trong kế hoạch quảng cáo thương hiệu, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, nên từ việc thiết kế tạo mẫu đến giai đoạn đóng gói Công ty chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm để khi giao hàng là những sản phẩm name card, danh thiếp hoàn hảo, chuyên nghiệp. Qúy khách định in name card, danh thiếp hãy nhất máy liên hệ ngay đến Công ty chúng tôi để được bộ phận kinh doanh của Công ty Quang Minh tư vấn và báo giá.


IN NAME CARD GIÁ CẠNH TRANH





THIẾT KẾ VÀ IN NAME CARD

- Sau khi Qúy khách hàng đã được Công ty chúng tôi báo giá và tư vấn Qúy khách hàng chỉ cần gửi file tới đến Công ty chúng tôi, nhân viên Công ty chúng tôi sẽ điện thoại liên hệ tới Qúy khách hàng để lấy xác nhận đơn hàng và tiến hành in ấn cho Qúy khách hàng hoặc Qúy khách hàng đi đến Cty chúng tôi tại địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM, để đặt hàng.
- Nếu Bạn chưa có file in name card, danh thiếp hãy liên hệ đến Công ty chúng tôi để được hổ trợ tư vấn thiết kế tạo mẫu in name card, danh thiếp, khi Công ty chúng tôi thiết kế tạo mẫu xong sẽ gửi file mẫu qua email của quý khách để Qúy khách hàng duyệt lại
- Sau khi hoàn thành mẫu và xong thủ tục đặt in name card, danh thiếp Công ty Quang Minh sẽ tạo đơn hàng in ấn, thời gian hoàn thành đơn hàng tính từ lúc Qúy khách hàng hoàn thành thủ tục và duyệt file mẫu, Chúng tôi hổ trợ đến công ty Qúy khách hàng nhận hàng với những đơn hàng lớn hơn hai triệu và giao hàng miễn phí với các đơn hàng hơn một triệu, Ngoài ra nếu Qúy khách hàng đặt hàng online sẽ được giảm 5% tổng đơn hàng.



NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalogue các loại, in poster các loại, in bằng khen thưởng, name card - danh thiếp, thiết kế in phiếu bảo hành, hộp giấy các loại, túi xách giấy các loại, thiệp sinh nhật, Brochures, Flyers - tờ rơi, bao lì xì, Letterhead - giấy tiêu đề, hóa đơn bán lẻ, in decal cuộn, nhãn vải, in bao thư đủ kích thước, bìa đựng hồ sơ - folder, thực đơn nhà hàng, quán ăn, decal niêm phong, tem hàng hóa nhãn decal, bao xốp túi xách giấy Hộp đựng sản phẩm, in trên bao thư cd, in tạp chí, xách báo, in xách báo, in tạp chí xách báo các loại, in lịch độc quyền, Băng roll, meca, ống đồng, in bao xốp - túi xốp, bao xốp hd, túi xốp cho hệ thống siêu thị in bao bì tự hủy, bao bì đựng trà, túi đựng cafe, túi đựng bánh kẹo, bao bì xà phòng, bao bì zipper, in logo trên hột quẹt, nón bảo hiểm, kệ nhựa in trên áo thun, Móc khoá, thuỷ, tinh, in ly sứ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét